ทำความรู้จัก “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ยูทูเบอร์ชื่อดังหลังถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงาน Daradaily

“Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! พอเข้าหน้าร้อนแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะได้เวียนเอาเสื้อผ้าที่เหมาะกับช่วงซัมเมอร์มาใส่ และไม่เพียงเฉพาะสาวไทยบ้านเราอย่างเดียวที่จะใส่เสื้อชิล ๆ สบาย ๆ รับลมร้อน เพราะซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดทั้งหลายก็เริ่มหาชุดสบาย ๆ มาใส่ท้าแดดกันแล้ว วันนี้กเราจึงขอนำแฟชั่นหน้าร้อนของดาราฮอลลีวูดมาให้ชมกันค่ะ ดูสิว่าพวกเธอจะชิลแค่ไหนกันนะ … แฟชั่นหน้าร้อนดารา 2015 เสื้อผ้าสุดชิลสไตล์ดาราฮอลลีวูด แต่ก็ยังดูเก๋ไก๋สไลเดอร์ไม่ต่างจากชุดออกงานของพวกเธอเลยนะเนี่ย ใครอยากได้ลุคเซเลบริตี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต้องจัดด่วน …

เก๋ไก๋สไลเดอร์แต่งงาน

เก๋ไก๋สไลเดอร์แต่งงาน

คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… ราชกิจจาฯ ประกาศ 10 จังหวัด พื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด คุมโควิด มีผล 28 มิ.ย. เก๋ไก๋ เมนต์ชวนสงสัย ถึง ‘สไปรท์’ เมื่อไรจ… เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า…

เก๋ไก๋สไลเดอร์แต่งงาน

นับเป็นงานวิวาห์ของคนดังที่เรียบง่ายที่สุดในปีนี้ สำหรับคู่ของสาว เต๋า-สโรชาวาทิตตพันธ์ และแฟนหนุ่มนักโฆษณา “เบอร์” เข้าพิธีวิวาห์แบบสบาย ๆ ที่โรงแรม เดอะสยาม โฮเต็ล ซึ่งมีเพียงคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทของทั้ง 2 ฝ่าย ไม่มีออร์แกไนซ์ เจ้าสาวใส่ชุดผ้าลูกไม้กับมงกุฎดอกไม้ สไตล์วินเทจ ขอเข้าพิธีแลกคำสาบาน แล้วก็แลกแหวนเป็นอันเสร็จงาน ซึ่งเจ้าสาวบอกว่าจุดประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้คือ จัดงานเล็ก ๆ แต่ให้ทุกคนที่มาร่วมงานได้ความรักกลับไปหมด… ซึ่งเรื่องคนคุยคนใหม่สไปร์ทรู้ตลอด ถ้าวันหนึ่งเขาเห็นอะไร เขาจะได้รู้เลยว่าใช่ แม้จะเลิกกันไปแต่เราก็ยังหวังดีต่อกัน อยากเห็นเขาประสบความสำเร็จ. AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่..