โลชั่นทาผิว แพลนเต้ Plante ซากุระ ไวท์ บอดี้ โลชั่น Spf 50 Pa ปกป้องผิวจากรังสี Uvb Uva แสงยูวีที่จะก่ออันตรายต่อผิวหนังจะประกอบด้วยรังสี Uva-i ,uva-ii มีอำนาจทะลุทะลวงสูงเข้าสู่ชั้นหนังแท้ ทำให้เกิดการทำลายคอลลาเจนซึ่งเป็นสาเหตุหลักของรอยย่น ความหย่อนคล้อย กระ และมะเร็งผิวหนัง โดยที่รังสี Uva I หรือ Long Uva มีอำนาจทะลุทะลวงสูงที่สุด ส่วนรังสี Uvb มีอำนาจทะลุทะลวงผิวหนังน้อยกว่า จึงเข้าสู่ชั้นหนังกำพร้าทำให้เกิดฝ้า ผิวคล้ำ ผิวไหม้จากแดด

เพื่อเป็นการไม่เสียเวลามาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยยย .. Clearface Soothing Gel 2 สูตร กู้ผิวออกแดดหน้าร้อนนี้ ให้ปังเ… ไอเทมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าฉ่ำเด้ง เจ… ผิวแสบแดง เพราะโดนแดดเผา ลดอาการผิวเบิร์นได้ด้วยเจลใบบัวบก ดิ… การคลิกที่ปุ่ม ลงทะเบียน ถือว่าท่านยอมรับข้อกำหนดเงื่อนไข และ นโยบายความเป็นส่วนตัว. 🌿 Mediheal Aloe Vera Hydrogel 💦 ฮีลผิวจากผื่นแพ้ แสงแดด และมล…

โลชั่นแก้ผิวไหม้

โลชั่นแก้ผิวไหม้

นักลงทุนเทน้ำหนักเกือบ 100% คาดเฟดขึ้นดบ. 5 วิธีสอนทักษะแก้ปัญหา อย่าให้ลูกขาดความอดทน แก้ปั…

โลชั่นแก้ผิวไหม้

กันแดดออร์แกนิค ที่ทั้งปกป้องและบำรุง! | G&T Organic Mild Sun… มาฟื้นฟูผิวที่ป่วย สร้างผิวแข็งแรงด้วยการปรับและรักษาอุณหภูมิ…

Emsculpt คืออะไร Emsculpt เป็น เครื่องเทคโนโลยี HIFEM หรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความเข้มข้นสูง เครื่องแรกของโลก ที่เรียกได้ว่าเป็น Game Changing เพราะสามารถทั้งลดไขมันและสร้างกล้ามเนื้อได้ภายในเครื่องเดียว… ผิวไหม้หลังเที่ยว ต้องรู้!! “4 วิธีดูแลผิวหลังออกแดด” ของมัน… Thermage เทอร์มาจ คืออะไร Thermage คือ เครื่องที่ปล่อยคลื่นความถี่วิทยุความถี่สูง เป็นเครื่องออริจินัลนำเข้าจากประเทศอเมริกา ผ่านการรับรองจากทั้ง อย.อเมริกา และ อย.ไทย… This entry was posted in จุดด่างดำ/ฝ้า, ปัญหาผิวหน้า, ปัญหาอื่นๆ, เคล็ดลับการดูแลผิว and tagged ครีมกันแดด, ผิวหน้าหมองคล้ำ, ผิวไหม้แดด. เสกผิวสวยก่อนออกจากบ้านด้วยครีมทาผิวเรืองแส…

วันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวม 5 ครีมทาผิวผู้ชาย มาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนกันครับ เอาไว้สำหรับกู้คืนความชุ่มชื้นให้ผิวหลังเผชิญกับแสงแดดที่แรงเปรี้ยงตลอดช่วงวันหยุดสงกรานต์ มีตัวไหนน่าใช้บ้างมาดูกันเลย… Thermage คืออะไร Thermage คือ เทคโนโลยี คลื่นความถี่วิทยุความถี่สูง จากประเทศอเมริกา โดยได้รับการรับรองจากประเทศอเมริกา และ ทั่วโลกเลยนะคะ ว่าช่วยเรื่องของการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และ Skin Tightening คือทำให้ผิวแน่นนั่นเองค่ะ กลไกการทำงานของมัน… สมัครสมาชิก เมื่อคุณสร้างบัญชีผู้ใช้กับร้านของเรา คุณจะสามารถใช้บริการขั้นตอน การสั่งซื้อได้รวดเร็วขึ้น เก็บข้อมูลที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้าได้หลาย ที่อยู่ เรียกดูและติดตามออเดอร์ของคุณผ่านบัญชีผู้ใช้ของคุณรวมไป ถึงได้สิทธิพิเศษอีกมากมาย. ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจะถูกใช้เป็นข้อมูลการทำธุรกรรมออนไลน์บนทเว็บไซต์นี้ และเพื่อจัดการการเข้าถึงบัญชีของคุณและเพื่อวัตถุประสงค์อื่นๆ คุณสามารถอ่านคำอธิบายเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.